PHÒNG BÁN HÀNG: 0936 95 77 11

Mazda với chiến lược nội địa hóa sản phẩm Việt Nam

Với các chính sách hướng thị trường nội địa tập đoàn THACO Trường Hải tập trung đầu tư mạnh vào cải tiến thiết kế và công nghệ cho những dòng xe Mazda thế hệ mới sẽ có nhiều tiện nghi và những hổ trợ giúp người điều khiển ngày càng thoải mái hơn.

2

Trong thời gian qua xe Mazda 3Mazda 2 2015 thế hệ mới có tốc độ tăng trưởng về doanh số cũng như thị phần của Mazda tại Việt Nam khá ấn tượng. Cũng theo nhận định Mazda sẽ định hướng tới những sản phẩm cao hơn bởi doanh số càng tăng có nghĩa là giá xe sẽ càng tốt.

GIA XE MAZDA 3 2015

Mazda đã có những bước thay đổi ngoạn mục khi vươn lên vị trí số 2 trên thị trường ô tô Việt Nam đứng sau Toyota về thị phần bán ra. Với sự tăng trưởng đó Mazda Phú Mỹ Hưng đã có kế hoạch đẩy mạnh hỗ trợ và trưng bày thêm những sản phẩm mới về nước trong thời gian tới. Mazda Việt Nam cũng đã có những bộ phận lắp ráp hầu như toàn bộ bộ phận của xe được xem là một trong những bước ngoặc trong việc nội địa hóa sản phẩm để mang đến cho khách hàng một mức giá tốt nhất.

Bình luận