MUA MAZDA NHẬN LỘC ĐẦU NĂM

Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giá với mức ưu đãi từ 10 – 30 triệu đồng cho những mẫu xe Mazda hiện đang bán chạy trên thị trường như Mazda2, Mazda 3, CX-5, Mazda6, BT-50. Cụ thể, đối với Mazda6 ưu đãi 30 triệu đồng, các mẫu xe Mazda còn lại mức ưu đãi sẽ tùy thuộc vào từng khu vực. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 5/2 đến hết ngày 28/2/2014.

Năm 2013 vừa chứng kiến sự bùng nổ đến bất ngờ của thương hiệu xe Mazda 3 tại thị trường Việt Nam, bất chấp khó khăn chung của nền kinh tế cũng như sự tăng trưởng không ổn định của thị trường ô tô trong nước. Với doanh số đạt 4.090 chiếc, Mazda có mức tăng gấp 4,5 lần so với năm 2012 và vươn lên vị trí thứ 6 trong số những thương hiệu ô tô có doanh số lớn nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Bước sang đầu năm 2014, thương hiệu xe Nhật Bản này tiếp tục thể hiện sức hút mạnh mẽ trên thị trường với doanh số bán tháng 1 vừa qua đạt 627 chiếc, trong đó các mẫu xe chiến lược như Mazda CX-5, Mazda 3 và BT-50 là những mẫu xe có doanh số bán cao nhất .

Cụ thể, trong tháng qua, Mazda CX-5 bán ra 207 chiếc, mức doanh số rất cao nếu biết rằng thời gian thực tế cho hoạt động bán hàng chỉ vẻn vẹn 20 ngày. Trong khi đó, như thường lệ, với doanh số bán 189 chiếc, xe Mazda 3 tiếp tục thể hiện sức hút riêng trên thị trường phân khúc C sedan, phân khúc vốn có sự cạnh tranh khốc liệt cả về sản phẩm và doanh số cũng như thương hiệu. Lợi thế về thương hiệu, phong cách trẻ trung, sức mạnh và độ bền của động cơ và nhiều phụ kiện tiện ích như DVD, camera lùi, đèn LED, màu xe mới…đã giúp Mazda3 trở thành mẫu sedan cỡ trung thương hiệu Nhật bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam chỉ sau Toyota Altis. Sau hơn 2 năm xuất hiện, doanh số cộng dồn của Mazda3 đã đạt trên 1.300 chiếc, chiếm 15% thị phần trong phân khúc.

Leave a Reply