Mazda 3 hành trình 20 năm thay đổi để trở thành ngôi vương

Mẫu Mazda 3 2019 mới nhất bán chạy nhất phân khúc C

Tính tới thời điểm hiện tại Mazda 3 đã có tới 50.000 xe trao tận tay đến khách hàng. Tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2019 Mazda 3 đã bán ra với 6.340 chiếc , riêng tháng 5 có 1.015 chiếc khiến doanh số xe Mazda 3 luôn dẫn đầu phân khúc sedan hạng C.

Mẫu Mazda 3 2019 mới nhất bán chạy nhất phân khúc C
Mẫu Mazda 3 2019 mới nhất bán chạy nhất phân khúc C

Có thể bạn quan tâm:

Quy trình sản xuất các dòng xe Mazda

Giới thiệu 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2018

Mazda CX-8 2019 tại Malaysia rục rịch chuẩn bị về Việt Nam

Điểm qua trang bị HOT Mazda CX-8 2019 chuẩn bị về Việt Nam

Mazda CX-8 2019 Top các xe 7 chỗ đáng mua nhất năm 2019

Lịch sử tạo nên cái tên Mazda 3

Từ khoảng năm 1994, nhiều người Việt Nam vẫn còn nhớ sự hiện diện của hãng xe đến từ Nhật Bản đã làm sôi động thị trường xe ô tô lúc bấy giờ. Những chiếc xe Mazda được lắp ráp, nhập khẩu và phân phối bởi VMC Liên Doanh Ô Tô Hòa Bình.

Từ thời thị trường ô tô tại Việt Nam còn mới hình thành, những chiếc Mazda 323 (cái tên tiền nhiệm của Mazda 3) đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đến năm 2005, việc lắp ráp những chiếc xe Mazda qua dây chuyển của VMC chấm dứt và Mazda rút khỏi liên doạnh.

Năm 2011 là lúc đánh dấu sự trở lại Việt Nam của Mazda bằng việc kí kết hợp tác với THACO. Từ đó công suất sản xuất xe lắp ráp tăng lên đáng kể từ 10.000 xe/năm đến 30.000 xe/năm, tạo nên một nguồn cung cực kì dồi dào Mazda 3 cho khách hàng.

Mazda 3 mới với ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ skyactiv
Mazda 3 mới với ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ skyactiv

Các dòng xe Mazda của nhà máy đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế, chứng nhận ISO/TS16949:2009, tiêu chuẩn dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô. Kể từ lúc quay lại thì trường, Mazda luôn có gắng đưa ra những sản phẩm tối ưu nhất trong phân khúc.

Đặc biệt trong đó Mazda 3 là mẫu bán chạy nhất của hãng và liên tục nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam từ lúc ra mắt.

Mazda 3 là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc và nằm trong 10 xe bán chạy nhất Việt Nam
Mazda 3 là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc và nằm trong 10 xe bán chạy nhất Việt Nam

Mazda 3 với thiết kế hoàn toàn mới tạo nên một chiếc xe thanh lịch, thể thao, biểu tượng của sự cá tính, độc đáo. Mẫu xe Mazda 3 được sản xuất ở cả 2 phiên bản Sedan và Hatchback đều mang vẻ trẻ trung, năng động, tích hợp động cơ tiết kiệm nguyên liệu và nhiều tính năng an toàn.

Xe Mazda 3 sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 700 triệu

Xe Mazda 3 được phân phối với các mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 659 triệu đến 750 triệu. Hiện tại Thaco đang ưu đãi 25 triệu cho tất cả các phiên bản của Mazda 3 trong tháng 6.

Tất cả các kỹ sư đã cùng nhau cố gắng tạo ra một tuyệt tác Mazda 3 được thiết kế KODO nổi tiếng mang lại phong cách thể thao , trẻ trung với các tính năng hàng đầu. Mazda 3 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như:

  • ĐIều hòa tự động, gạt mưa tự động và hệ thống đèn tự động
  • Vô lăng bọc da tích hợp các phím chức năng và lẫy chuyển số sau vô lăng
  • Hệ thống giải trí với Mazda Connect màn hình cảm ứng 7” tích hợp các cổng USB, đầu DVD, AUX, thẻ SD hay Bluetooth
  • Phanh tay điện tử và gương chiếu hậu chống chói tự động
  • Công nghệ dừng động cơ thông minh I-Stop
  • Cửa sổ trời, ga tự động Cruise Control

Trái tim của Mazda 3 là động cơ Skyactiv 1,5 lít với công nghệ phun xăng trực tiếp, hộp số dẩn động 6 cấp tích hợp công nghệ dừng thông minh i-stop tiết kiệm nhiên liệu.

Công nghệ skyactiv siêu tiết kiệm nhiên liệu và cho công suất vượt trội
Công nghệ skyactiv siêu tiết kiệm nhiên liệu và cho công suất vượt trội

Tính linh động của Mazda 3 thể hiện rõ hơn khi xe sở hữu dung tích cốp 414 lít và có thể gập hàng ghế sau 60:40 để gia tăng thêm không gian hành lý. Mazda 3 hiện đang cung cấp cho người dùng hầu hết các tính năng an toàn cần thiết như hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hệ thống cân bằng điện tử (DSC), kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) và camera lùi.

Công nghệ hàng đầu trong phân khúc giá tầm trung

Mazda 3 2019 sở hữu hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) độc quyền, hệ thống này nhằm tạo ra sự ổn định thoải mái khi điều khiển xe. Công nghệ GVC trở nên đặc biệt trên các sản phẩm của Mazda đó là do sự phản ứng nhanh nhạy và cực kì chính xác chỉ trong chớp mắt.

Hệ thống sẽ phản ứng trực tiếp từ tác động của người lái và truyền thông tin tới động cơ, điểu chỉnh mô-men xoắn , kiểm soát tốc độ của xe nâng cao sự thăng bằng và ổn định cho hành khách trong xe.

Việc sử dụng xe quên hạ thắng tay rất phổ biến đối với rất nhiều tài xế mới do đó Mazda 3 được tích hợp trên phanh tay điện tử nhằm loại bỏ hết những khuyết điểm hiện hữu của phanh cơ. Ngoài ra Mazda 3 sở hữu cho mình hệ thống treo độc lập liên kết đa điểm (mutillink) ở phía sau.

Đi đầu với nhiều công nghệ mới giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm khi lái xe
Đi đầu với nhiều công nghệ mới giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm khi lái xe

Hệ thống này giúp xe Mazda 3 trở nên êm ái hơn cho hành khách ngồi phía sau. Đây cũng là điểm nhấn riêng của Mazda 3 do hiếm xe có hệ thống treo sau độc lập ở tầm giá này.

Không thể không nhắc đến cộng nghệ tiên tiến Skyactiv, các sản phẩm được đội ngũ Mazda thiết kế, nghiên cứu chặt chẽ về cảm giác lái khiến cho hành khách luôn tự tin cầm lái trên mỗi chuyến đi.

Công nghệ SkyActiv-Vehicle Dynamics, là một phần của công nghệ Skyactiv, cung cấp cho người lái khả năng kiểm soát động cơ, khung gầm, hộp số truyền động và thân xe. Với sự sở hữu của công nghệ hiện đại Mazda 3 tạo nên một sợi dây kết nối sâu sắc với người lái.

Có thể bạn quan tâm:

Mazda 3 2019 tùy chọn thêm màu sơn cao cấp

Trong những màu sơn cơ bản của dòng xe phổ thông hiện nay, Mazda 3 được ưu ái hơn với tùy chọn thêm 3 màu sơn cao cấp khác là: màu Trắng (Snowflake White Pearl), màu Xám (Machine Grey) và Đỏ Pha Lê (Soul Red Crystal).

Màu đỏ pha lê cao cấp mới
Màu đỏ pha lê cao cấp mới
Màu trắng mới công nghệ sơn Wet On Wet
Màu trắng mới công nghệ sơn Wet On Wet
Màu xám cá tính và mạnh mẽ
Màu xám cá tính và mạnh mẽ

Đây là những màu sơn cao cấp được áp dụng lên sản phẩm Mazda 3 tạo nên sự sang trọng lịch lãm. Màu sơn có độ dày lớn hơn, sự tương phản cao hơn tạo nên một xu hướng cá nhân hóa cho khách hàng trong phân khúc này.

Ngoài ra, năm 2019 thương hiệu Mazda còn mang đến cho khách hàng sự tươi mới khi bổ sung thêm nội thất màu sáng tạo ra cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, nội thất màu sáng không mất thêm phí,  hứa hẹn sẽ mang thêm sự phong phú cho khách hàng để lựa chọn cho mình một phong cách yêu thích.

Kết luận:

Sở hữu thiết kế thể thao cuốn hút, cùng với những trang bị tiện nghi hiện đại khiến cho Mazda 3 dẫn đầu phân khúc trong năm 2018 cũng như 5 tháng đầu năm 2019. Ở phân khúc tầm trung Mazda 3 dường như hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho khách hàng dù là người mới lái xe lần đầu hay đã sử dụng nhiều xe.

Nguồn: https://mazdahochiminh.vn

icid complex

ĐẠI LÝ MAZDA TẠI TPHCM – NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN

Thông tin chi tiết và đặt mua xe vui lòng liên hệ phòng bán hàng chính hãng

Hotline: 0903.680.671

Bình Luận

avatar
  Subscribe  
Notify of

Call Now

error: Content is protected !!