Posted on: 18/05/2021 Posted by: quantriwebsite Comments: 0

Kết thúc năm 2014, Mazda đã công bố kỷ lục bán hàng đạt 9.438 xe, tăng 131% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, cú hích ấn tượng nhất diễn ra vào tháng 12 vừa qua, đạt 1.204 xe, tăng 75% so với cùng thời điểm năm ngoái.

Với hàng loạt “kỳ tích” về sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ôtô Nhật Bản đứng thứ hai tại Việt Nam về doanh số, có thể nói rằng, tình hình kinh doanh của Mazda tại Việt Nam đã có những chuyển động bứt phá trong năm 2014.

Kết quả này cũng đã đánh dấu tháng bán hàng tốt nhất của Mazda kể từ khi xuất hiện, vượt qua doanh số bán cả năm 2012 (900 xe) và gấp đôi tổng sản lượng tiêu thụ của năm đầu tiên 2011 (606 xe). Sự tăng trưởng mạnh mẽ được thể hiện trên các phân khúc từ bán tải, phân khúc SUV, phân khúc B, phân khúc C, phân khúc D,… đã cho thấy chất lượng xe Mazda ngày càng được đánh giá cao về tính phù hợp và tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng cũng góp phần tạo nên sự đột phá doanh số xe Mazda 3 trong năm 2014.

  MAZDA 3 2015 – NGOẠI HÌNH ĐẸP, NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Mazda 3 với sự thay đổi toàn diện khi doanh số 1.970 xe bán ra đã trở thành mẫu xe bán chạy thứ 3 của thương hiệu Mazda thị trường Việt Nam trong năm 2014, tăng 68% so với cùng kỳ năm 2013. Phiên bản mới nhất của Mazda 3 xuất hiện vào tháng 12/2014 với sự thay đổi toàn diện về công nghệ và thiết kế cùng hàng loạt tính năng lần đầu xuất hiện trong phân khúc đã ngay lập tức chinh phục khách hàng.

Điểm nhấn nổi bật là công nghệ SkyActiv đạt nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu mang lại khả năng vận hành vượt trội, an toàn với mức giá cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc (từ 749 -882 triệu đồng tùy phiên bản) dự kiến sẽ giúp xe Mazda 3 tiếp tục đột phá về doanh số trong năm 2015.

  VỚI 900 TRIỆU, NÊN MUA XE Ô TÔ NÀO?