Thử thách cấu hình: Toyota LandCruiser 300 Series

Toyota LandCruiser 2022 là một trong những chiếc xe được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay. Đây là cách nhóm Drive sẽ chỉ định của họ.

-0

Tùy chỉnh đang thịnh hành tại thời điểm này, nhưng sự lựa chọn có thể gây nhầm lẫn nghiêm trọng. Trong thử thách về cấu hình của chúng tôi, chúng tôi đã để nhóm  Drive hoạt động  trên trang web của nhà sản xuất để tạo ra sự kết hợp lý tưởng của họ cho một mô hình nhất định.

Thử thách tuần này bao gồm một trong những mẫu xe mới được mong đợi nhất trong năm, Toyota LandCruiser 300 Series 2022 .

Hãy cho chúng tôi biết chiếc Toyota LandCruiser lý tưởng của bạn sẽ trông như thế nào trong phần nhận xét bên dưới và những chiếc xe bạn muốn chúng tôi định cấu hình tiếp theo.

Lưu ý: Thay vì cấu hình Toyota Australia, các hình ảnh trong câu chuyện này được lấy từ các trang web Toyota của Nhật Bản hoặc Nam Phi và có thể không đại diện cho các ví dụ của Australia.

-0

Kez Casey, Biên tập viên Sản xuất

Cuộc gọi khó khăn, cuộc gọi này. Tôi đã nghĩ rằng nó có thể là một chiếc Ruby Red GR Sport với nội thất màu đỏ và đen, nhưng có điều gì đó về nó không phù hợp … có lẽ vì gói bánh xe và lốp xe trông thiếu máu cần được chú ý ngay lập tức.

Cuối cùng, đối với tôi, tôi hình dung LandCruiser phù hợp hơn để kéo và đi tour hơn là trượt bùn và nhảy đá. Tôi chắc chắn rằng nó làm những điều đó chỉ tốt, nhưng Kez nghỉ hưu có vẻ như sẽ ổn định cho một vòng quanh cảnh quan của đất nước trên những con đường trải nhựa, thỉnh thoảng có một con đường đất hoặc cát.

Sahara ZX, trong khi đắt tiền, cảm thấy giống như một người du hành nghỉ hưu lý tưởng, tinh tế trong màu xám Graphite ở bên ngoài, nhưng thoải mái với màu be từ tường đến tường ở bên trong. Hãy đối mặt với nó, tôi sẽ không cần những cản va có độ sáng cao, cao su off-road béo hay thậm chí là bảy chỗ ngồi.

Chỉ cần một chiếc LandCruiser với rất nhiều, và có lẽ một chiếc Jayco Silverline được gắn vào thanh kéo.

Phần thưởng: Chúng tôi đã mang tầm nhìn GR Sport bánh lớn của Kez vào cuộc sống, với sự trợ giúp từ một tay đua Ford Bronco Baja. Thưởng thức! – Ed

-0
-0

Sam Purcell, Biên tập viên Off-Road

Tôi đã chọn biến thể GX rẻ nhất vì một vài lý do. Thứ nhất, tôi không nghĩ rằng tôi cần tất cả chuông và còi, không muốn có hàng thứ ba và tải trọng bổ sung có sẵn trong đặc điểm kỹ thuật cơ sở này sẽ có ích.

Và hấp dẫn như những thứ như khóa vi sai, chế độ lái địa hình và e-KDSS có thể ở các cấp thông số kỹ thuật cao hơn, LandCruiser cơ sở vẫn sẽ rất có khả năng với hệ thống kiểm soát lực kéo địa hình tiêu chuẩn của nó.

Từ đó, các tùy chọn cá nhân hóa chỉ đi xa như màu sắc. Ít nhất là dễ dàng. 

Gọi tôi là nhàm chán, nhưng tôi sẽ gắn bó với màu trắng. Và với tất cả số tiền đó tôi sẽ tiết kiệm được, sẽ có một số đô la trong ngân hàng cho những chuyến đi đường trong tương lai và các phụ kiện: thanh giằng, tời và lốp trước, trước khi chuyển sang hệ thống treo và có thể là một bình xăng tầm xa. 

-0

Alex Misoyannis, Nhà báo

Tôi đã quay đi quay lại chiếc này trong một thời gian: tôi có đi với biến thể mà tôi tin là đẹp nhất từ ​​trong ra ngoài, GR Sport, hay bỏ túi 40.000 đô la và gắn bó với VX hàng đầu?

Nếu tôi tự bỏ tiền mua một chiếc ‘Cruiser, thì đó sẽ là chiếc thứ hai. Nhưng với bản chất ‘tiền không có đối tượng’ của loạt phim này, tôi đã chọn cái trước – trong một màu đỏ hấp dẫn, không kém, để nổi bật giữa biển các mẫu xe màu trắng, bạc và đen mà Toyota nhất định sẽ chế tạo.

Tôi cũng đã chọn nội thất màu đỏ và đen, rất phù hợp với danh sách trang bị dài của GR Sport, bao gồm cả màn hình thông tin giải trí 12,3 inch phải có.

-0

Ben Zachariah, Nhà báo

GR Sport rất hấp dẫn, nhưng 300 Series đã quá đắt, số tiền thêm quá khó để biện minh. Nhưng tôi cũng không muốn biến thể thông số kỹ thuật cơ sở tuyệt đối, một phần vì tốt hơn nên có sẵn bảy chỗ ngồi, nhưng cũng có bảy chỗ ngồi khiến chiếc xe dễ bán hơn đáng kể khi cần nâng cấp.

Vì vậy, tôi đã đi với LandCruiser 300 Series VX. Tôi chọn VX thay vì GXL vì tôi muốn có ghế sưởi và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp mà GXL bỏ qua.

Và mặc dù rất khó để giữ sạch sẽ, nhưng tôi phải sử dụng màu sơn đen, loại sơn này hoạt động tốt với các chi tiết trang trí bằng kim loại bên ngoài và một lần nữa, giúp chiếc xe dễ bán hơn vào cuối thời gian sử dụng nó. Tôi không thể không tưởng tượng rằng 300 Series màu đen của tôi cũng sẽ trông đẹp khi đỗ bên cạnh LandCruiser 105 Series màu đen của người bạn đời tốt nhất của tôi.

Những việc duy nhất còn lại phải làm là đổi bánh xe hợp kim của nhà máy để lấy một bộ bánh xe thép đen và lốp xe địa hình bùn lầy, đồng thời lắp một thanh thép đen và ống thở. Tốt để đi.

  Nissan sẽ cung cấp công nghệ hybrid mới tại Úc từ năm sau